Chuyến tham quan làm việc của Đại diện Sở chính sách Nông nghiệp tỉnh Tochigi - Nhật Bản tại trụ sở chính ACE FOODS
Chuyến tham quan làm việc của Đại diện Sở chính sách Nông nghiệp tỉnh Tochigi - Nhật Bản tại trụ sở chính ACE FOODS
  • 24/12/2022 | 9:45:53 AM
  • 1 lượt đọc

Ngày 22/11/2022, Đại diện Sở chính sách Nông nghiệp tỉnh Tochigi - Nhật Bản đã có buổi tham quan và làm việc tại đã có buổi tham quan và làm việc tại trụ sở chính của Công ty Cổ phần Thực phẩm Thiên Vương (ACE FOODS) số 30 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.

Đại diện hai bên đã cùng trao đổi, thảo luận, đưa ra những kế hoạch hợp tác và phát triển sản phẩm thịt bò Wagyu Nhật Bản mạnh mẽ hơn, tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Bà Phạm Hồng Mai - Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty cổ phần Thực phẩm Thiên Vương đã có những chia sẻ về định hướng doanh nghiệp, mục tiêu phát triển và khẳng định mong muốn trong tương lai sẽ đưa nhiều hơn các sản phẩm thịt bò wagyu Nhật Bản chất lượng cao, giá thành tốt vào thị trường Việt Nam.

Xem thêm cách Phân biệt bò kobe và wagyu TẠI ĐÂY

Quý khách hàng hãy cùng chờ đón những sản phẩm mới từ ACE FOODS nhé!

>>> Xem ngay bảng giá sỉ thịt bò wagyu Nhật tại đây

Hoặc liên hệ hotline 098 659 8899

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm Thực phẩm nhập khẩu gồm thịt bò nhập khẩu, thịt heo nhập khẩu, thịt cừu nhập khẩu, khoai tây cọng Bỉ, pho mai, bơ sữa nhập khẩu, ACE FOODS tự hào là nhà phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất, ổn định cao nhất.

Bằng tâm huyết của những người tôn sùng thực phẩm sạch, ACE FOODS cam kết cung cấp những sản phẩm an toàn và chất lượng, với giá cả luôn hợp lý và ổn định. Tất cả các sản phẩm, lô hàng đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo độ tin tưởng tuyệt đối.

Bên cạnh việc đưa sản phẩm trực tiếp tới tay người tiêu dùng, ACE FOODS cũng tự hào là đơn vị cung cấp các loại thịt nhập khẩu giá sỉ tốt nhất thị trường hiện nay. Đối tượng khách hàng đa dạng từ chuỗi nhà hàng, khách sạn 4-5 sao, siêu thị và các hệ thống cửa hàng thực phẩm sạch chứng tỏ sự uy tín và chuyện nghiệp mà đơn vị này hướng tới.

 

Thiết kế 2022 © Công ty cổ phần thực phẩm Thiên Vương - ACE FOODS

Bản Quyền được Bảo Hộ. Điều khoản & Chính sách

098 659 8899