Thiên Vương ACE FOODS - 15 năm bứt phá và vị thế hàng đầu
Thiên Vương ACE FOODS - 15 năm bứt phá và vị thế hàng đầu
  • 15/12/2022 | 9:32:54 AM
  • 1 lượt đọc

 

Hành trình 15 năm xây dựng câu chuyện của riêng mình

Vào 18h30 ngày 10/12/22 tại InterContinental Landmark 72, Hà Nội, sự kiện kỷ niệm cột mốc 15 năm thành lập của Công ty Cổ phần Thực phẩm Thiên Vương (ACE FOODS ) đã diễn ra thành công cùng sự góp mặt của nhiều đại diện lớn trong ngành thực phẩm và đại sứ quán các nước. Quy mô tầm cỡ của sự kiện này đã thể hiện được vai trò quan trọng của một thương hiệu hàng đầu trong ngành thực phẩm nhập khẩu Việt.

Thiên Vương ACE FOODS ra đời vào năm 2007, khi nhu cầu về thực phẩm nhập khẩu tại thị trường Việt Nam bắt đầu tăng lên. Doanh nghiệp đã nắm bắt thời cơ, đem đến những đơn hàng chất lượng cao nhằm xây dựng quan hệ hợp tác chiến lược cùng hệ thống siêu thị, khách sạn và nhà hàng 4-5 sao hàng đầu cả nước. Để có được sự tin tưởng này, Thiên Vương ACE FOODS  đã chứng minh bằng chất lượng sản phẩm, giá cả và dịch vụ ổn định, ngay cả khi ngành F&B lao đao do dịch Covid-19.

Từ một doanh nghiệp nhỏ chỉ có vỏn vẹn 12 nhân sự, sau 15 năm, Thiên Vương ACE FOODS  đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong ngành thực phẩm nhập khẩu. Nhìn lại chặng đường đã qua, Thiên Vương ACE FOODS  đã ghi dấu ấn với nhiều sự vinh danh không chỉ từ phía người tiêu dùng mà còn từ các tổ chức trong và ngoài nước. 

Thiên Vương ACE FOODS - 15 năm bứt phá và vị thế hàng đầu - Ảnh 1.

Sự kiện quy tụ nhiều đối tác lớn của Thiên Vương ACE FOODS

Năm 2008, Thiên Vương ACE FOODS  nhận bằng khen của bang Idaho - Hoa Kỳ ghi nhận sự đóng góp của công ty đối với bang. Năm 2018, Thiên Vương ACE FOODS vinh dự nhận biểu dương của Đại sứ quán Hoa Kỳ, được khắc tên trong Bảng vàng danh dự - Hall of Fame của ĐSQ Hoa Kỳ tại Hà Nội và nhận thư chúc mừng của người phát ngôn bang Idaho nhân kỷ niệm 10 năm thành lập.

Cũng trong năm này, ACE FOODS  đạt chứng nhận HACCP về quản lý chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm. Tất cả chính là sự công nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của ACE FOODS  trong việc đóng góp cho sự phát triển của ngành thực phẩm nước nhà.

Vị thế hàng đầu

Hiện tại, Thiên Vương ACE FOODS  là nhà nhập khẩu và phân phối khoai tây đông lạnh lớn nhất, nhà nhập khẩu và phân phối thịt bò, thịt heo đông lạnh lớn thứ 3 tại Việt Nam. Doanh nghiệp này còn sở hữu trên dưới 10 nhãn hàng độc quyền thương hiệu trong tổng số hơn 50 nhà cung cấp lớn khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là thương hiệu thịt bò Wagyu Mỹ.

Thiên Vương ACE FOODS - 15 năm bứt phá và vị thế hàng đầu - Ảnh 2.

Ngài Ralph Bean - Tham tán Nông nghiệp Đại sứ quán Hoa Kỳ tham quan nhà máy sản xuất của Thiên Vương ACE FOODS

Đến năm 2022, tổng doanh thu của Thiên Vương ACE FOODS  đã lên tới con số 60 triệu đô. Doanh nghiệp không ngừng mở rộng quy mô cả trong và ngoài nước với việc thành lập văn phòng thu mua tại Úc, Mỹ và chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Hạ Long. Hiện tại, Thiên Vương ACE FOODS  đang sở hữu hệ thống nhà máy và kho bảo quản hiện đại quy mô lên đến 7000m2 tại Đan Phượng với sức chứa 3000 tấn hàng, đáp ứng nhu cầu của hơn 5000 khách hàng lớn trên toàn quốc.

Thiên Vương ACE FOODS - 15 năm bứt phá và vị thế hàng đầu - Ảnh 3.

Bà Phạm Hồng Mai chia sẻ định hướng phát triển của ACE FOODS

Phát biểu tại sự kiện, chủ tịch HĐQT Thiên Vương ACE FOODS  - Bà Phạm Hồng Mai đã bày tỏ lòng biết ơn với các khách hàng, đối tác và đội ngũ nhân viên đã đồng hành trên chặng đường phát triển của ACE FOODS , đồng thời chia sẻ định hướng phát triển trong vòng 5 năm tiếp theo. Trong đó, Thiên Vương ACE FOODS  đưa ra mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu về nhập khẩu và phân phối các sản phẩm thực phẩm nhập khẩu tại Việt Nam với doanh số 150 triệu USD vào 2027. Doanh nghiệp này cũng đưa ra lộ trình chuyển đổi sang mô hình tập đoàn trở thành công ty đại chúng trong tương lai gần.

Thiên Vương ACE FOODS - 15 năm bứt phá và vị thế hàng đầu - Ảnh 4.

Đội ngũ nhân sự đứng sau thành công của Thiên Vương ACE FOODS

Hành trình 15 năm của Thiên Vương ACE FOODS  là chặng đường học hỏi, hoàn thiện, cống hiến và không ngừng phát triển trong ngành thực phẩm nhập khẩu Việt Nam. 15 năm vẫn luôn trẻ trung, nhiệt huyết, sẵn sàng thay đổi theo xu thế thị trường. Với uy tín, tiềm lực có sẵn cùng sự nhạy bén và chiến lược kinh doanh đúng đắn, tương lai của Thiên Vương ACE FOODS  rất đáng để mong đợi.

Thiết kế 2022 © Công ty cổ phần thực phẩm Thiên Vương - ACE FOODS

Bản Quyền được Bảo Hộ. Điều khoản & Chính sách

098 659 8899