Vietnam Expo 2023 - Cầu nối đưa ACE FOODS đi xa hơn trong ngành thực phẩm Việt
Vietnam Expo 2023 - Cầu nối đưa ACE FOODS đi xa hơn trong ngành thực phẩm Việt
  • 6/4/2023 | 2:17:42 PM
  • 1 lượt đọc

VIETNAM EXPO 2023 là Hội chợ Thương mại Tổng hợp có truyền thống lâu đời và quy mô lớn nhất tại Việt Nam do Bộ Công thương trực tiếp chủ trì và chỉ đạo tổ chức từ ngày 05-08/04/2023. Sự kiện được đánh giá là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại có ý nghĩa quan trọng của ngành công thương, đóng góp lớn vào chuỗi các chương trình hợp tác, xúc tiến thương mại xuất nhập khẩu và đầu tư tại Việt Nam.

Với hơn 600 gian hàng, Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam 2023 sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp trong nước và quốc tế tăng cường quảng bá sản phẩm, gặp gỡ khách hàng tiềm năng, mở rộng và củng cố thị trường nội địa. 

Ở sự kiện lần này, Thiên Vương ACE FOODS vinh dự kết hợp cùng thương hiệu Miratorg để mang đến hội chợ triển lãm những sản phẩm chế biến mới lạ, đáp ứng đủ 3 tiêu chí: tiện lợi, dinh dưỡng, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Một số các sản phẩm tiêu biểu có thể kể đến như: gà viên dăm bông, gà viên mini tẩm bột, gà cuộn dăm bông và pho mát, xúc xích bò,...

Đây cũng là những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Miratorg mà ACE FOODS đang phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Thông qua hội chợ này, thương hiệu mong muốn mang đến giải pháp mới cho người tiêu dùng Việt, để nâng cao chất lượng bữa ăn và sức khỏe đời sống; đồng thời mang đến những giá trị tích cực cho ngành thực phẩm Việt.

Thiết kế 2022 © Công ty cổ phần thực phẩm Thiên Vương - ACE FOODS

Bản Quyền được Bảo Hộ. Điều khoản & Chính sách

098 659 8899