[Cập nhật nhanh] Bảng giá bán sỉ phô mai Mozzarella hôm nay?
[Cập nhật nhanh] Bảng giá bán sỉ phô mai Mozzarella hôm nay?
  • 15/6/2022 | 5:02:43 PM
  • 1 lượt đọc

Pho mai là sản phẩm được chế biến từ sữa động vật như bò, cừu, dê,… nên có hàm lượng đạm, chất béo, protein, vitamin, khoáng chất và canxi cao.

Được chế biến bằng cách kết đông và lên men từ sữa bò. Có thể kết đông sữa tạo thành phô mai khi axit hóa sữa bằng cách cấy vi khuẩn rồi thêm vào enzyme rennet. Phần rắn được tách ra và được nén lại thành hình dạng nhất định.

Mặc dù có nguồn gốc từ Italia nhưng hiện nay đã có nhiều quốc gia sản xuất thành công loại phô mai Mozzarella. Chính vì vậy, phô mai này có hương vị đa dạng tùy theo mỗi quốc gia sản xuất, nhưng sự nguyên bản trong công thức vẫn được bảo toàn. 

>>> Tham khảo giá phô mai mozzarella bào sợi tại đây

Phô mai mozzarella bào sợi tại ACE FOODSPhô mai mozzarella bào sợi tại ACE FOODS

PHÔ MAI MOZZARELLA CÓ VỊ GÌ?

Pho mai Mozzarella nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu Mlekpol - Ba Lan. Đây cũng là một trong số những thương hiệu mà ACE FOODS nhập khẩu độc quyền về Việt Nam.

So với những dòng sản phẩm cùng loại trên thị trường thì pho mai Mozzarella có ưu điểm vượt trội hơn hẳn về chất lượng. Đặc biệt, khả năng  kéo sợi cực tốt ngay cả khi để nguội. Chính điều này đã giúp dòng pho mai Mozzarella Ba Lan trở thành “vua của các loại pho mai”.

Đặc điểm pho mai Mozzarella chuẩn hàng thật

  • Sản phẩm tươi, có màu vàng nhạt
  • Mềm dẻo, mịn và thơm bùi
  • Dễ tan chảy ở nhiệt độ cao
  • Độ đàn hồi cao nên dễ cắt lát, bào mỏng thành từng lát hoặc sợi
  • Nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản nên đảm bảo chất lượng an toànPhô mai mozzarella chuẩn có màu vàng nhạt, độ đàn hồi cao, kéo sợi tốtPhô mai mozzarella chuẩn có màu vàng nhạt, độ đàn hồi cao, kéo sợi tốt

NHỮNG MÓN NGON VỚI PHÔ MAI MOZZARELLA

Phô mai được ăn liền hoặc kết hợp trong nhiều món ăn, đặc biệt trong món bánh Pizza của người Ý, bánh mì nướng giòn của Pháp, trộn salad với dầu oliu kiểu Hy Lạp hoặc kết hợp với mì ống kiểu Ý. Phô mai thường tan ra để kết hợp các thực phẩm khác với nhau, giúp món ăn trở nên hấp dẫn và thơm ngậy hơn.

Bên cạnh đó, một số món ăn tạo nên hương vị tuyệt vời nhờ sự góp mặt của loại phô mai “thần thánh” này có thể kể đến như: tôm nướng phô mai mozzarella, bánh mì phô mai mozzarella, bò cuộn phô mai mozzarella, cá hồi nướng phô mai mozzarella, hot dog phô mai mozzarella cheese,…và còn hàng ngàn món ăn tuyệt vời khác nữa.Tôm nướng phô mai mozzarella, bánh mì phô mai mozzarella,... là những món ngon mà nhất định bạn nên thửTôm nướng phô mai mozzarella, bánh mì phô mai mozzarella,... là những món ngon mà nhất định bạn nên thử

GIÁ PHÔ MAI MOZZARELLA BÀO SỢI BAO NHIÊU? PHÔ MAI MOZZARELLA KHỐI 1KG GIÁ BAO NHIÊU?

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm Thực phẩm nhập khẩu gồm thịt bò nhập khẩu, thịt heo nhập khẩu, thịt cừu nhập khẩu, khoai tây cọng Bỉ, pho mai, bơ sữa nhập khẩu, ACE FOODS tự hào là nhà phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất, ổn định cao nhất.

Pho mai Mozzarella từ thương hiệu Mleko Sữa tươi nguyên kem Happy Barn của tập đoàn Mlekpol là một trong số những thương hiệu mà ACE FOODS nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Chúng tôi xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng bảng báo giá phô mai mozzarella bán lẻ tại ACE FOODS như sau:

- Phô mai Mozzarella bào sợi 500g 100000vnđ/ túi 500g

- Phô mai Mozzarella nguyên khối 45000vnđ/ túi 200g

- Phô mai Cheddar nguyên khối 50000vnđ/ túi 200g

- Phô mai nướng Carbery Dairy 50000vnđ/ túi 200g

>>> Xem ngay giá sỉ Phô mai Mozzarella nguyên khối tại đây

Hoặc liên hệ hotline 098 659 8899

Bằng tâm huyết của những người tôn sùng thực phẩm sạch, ACE FOODS cam kết cung cấp những sản phẩm an toàn và chất lượng, với giá cả luôn hợp lý và ổn định. Tất cả các sản phẩm, lô hàng đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo độ tin tưởng tuyệt đối.

Bên cạnh việc đưa sản phẩm trực tiếp tới tay người tiêu dùng, ACE FOODS cũng tự hào là đơn vị cung cấp các loại thịt nhập khẩu giá sỉ tốt nhất thị trường hiện nay. Đối tượng khách hàng đa dạng từ chuỗi nhà hàng, khách sạn 4-5 sao, siêu thị và các hệ thống cửa hàng thực phẩm sạch chứng tỏ sự uy tín và chuyện nghiệp mà đơn vị này hướng tới.

 

Thiết kế 2022 © Công ty cổ phần thực phẩm Thiên Vương - ACE FOODS

Bản Quyền được Bảo Hộ. Điều khoản & Chính sách

098 659 8899