Cập nhật 1 giờ trước, giá 1kg thịt bò kobe, thịt bò wagyu giá sỉ bao nhiêu?
Cập nhật 1 giờ trước, giá 1kg thịt bò kobe, thịt bò wagyu giá sỉ bao nhiêu?
  • 28/3/2022 | 4:39:51 PM
  • 1 lượt đọc

Đầu tiên, chúng ta phải hiểu rõ khái niệm Thịt bò Kobe là gì? Thịt bò Wagyu là gì? Sự khác nhau giữa bò kobe và wagyu?

Và có một điều khẳng định chắc chắn rằng: Tất cả những bò Kobe là bò Wagyu. Nhưng bò Wagyu chưa chắc là bò Kobe.

>>>Xem ngay Sự khác nhau giữ bò kobe và wagyu TẠI ĐÂY 

TẠI SAO THỊT BÒ KOBE LẠI ĐẮT?

Có 3 nguyên nhân chính khiến cho miếng thịt bò kobe trở nên giá trị bậc nhất:

  • Cách nuôi dưỡng và chăm sóc theo kiểu “nhung lụa”, sinh ra “ngậm thì vàng”. Bê con được tuyển chọn cẩn thận, đóng dấu tai và có giấy khai sinh đầy đủ. Thức ăn phải là ngũ cốc, lúa mạch, đậu tương hoặc cỏ non tươi xanh. Nước uống phải thực sự tinh khiết, bổ sung bia để kích thích vị giác và tiêu hóa tốt hơn. Bò kobe được nghe nhạc và massage giúp bớt căng thẳng và phân bổ đều lượng mỡ và thịt theo tiêu chuẩn.
  • Chất lượng thịt hảo hạng: Lượng mỡ của thịt bò kobe được phân bổ đều nhờ cách chăm sóc đặc biệt. Tỉ lệ vân mỡ này được kiểm soát một cách chặt chẽ, nhờ vậy thịt bò kobe có hương vị ngọt nhẹ vị hoa quả, thơm mùi sữa và mềm tan như bơ. Cũng nhờ vào tỉ lệ vân cẩm thạch này, mà chia ra các thứ hạng chất lượng thịt bò kobe a4 a5 khác nhau.
  • Thịt bò kobe hiếm: mỗi năm chỉ có khoảng 3000 con bò được công nhận là bò kobe, tức là chiếm khoảng 0,6% lượng bò tiêu thụ tại Nhật Bản. Chưa kể, bò kobe chủ yếu được tiêu thụ tại Nhật Bản và chỉ xuất khẩu một lượng rất nhỏ ra ngoài.

THỊT BÒ WAGYU BAO NHIÊU TIỀN 1KG? THỊT BÒ KOBE GIÁ BAO NHIÊU MỘT KÝ?

Như đã chia sẻ ở trên, thịt bò kobe vốn nổi tiếng đắt đỏ nhưng vẫn được nhiều thực khách giới thượng lưu săn lùng. Vậy giá của thịt bò kobe là bao nhiêu? Giá của thịt bò wagyu là bao nhiêu?

Việc xác định mức giá phụ thuộc vào chất lượng thịt bao gồm tỉ lệ phần thịt ăn được và điểm chất lượng thịt:

  • Tỉ lệ phần thịt ăn được chia thành các mức độ A, B, C ( A là mức độ cao nhất). Mức độ này được đánh giá dựa vào khối lượng hoặc tỉ lệ phần trăm của phần thịt có thể ăn được và lấy được từ con bò.
  • Điểm chất lượng thịt từ 1 đến 5 ( 5 là mức cao nhất). Yếu tố này phụ thuộc vào tỉ lệ vân cẩm thạch (BMS), kết cấu, màu sắc, mùi vị và những yếu tố khác. Nếu tỉ lệ vân cẩm thạch đạt mức 6-7 thì thịt bò kobe được xếp mức A4. Nếu đạt ở điểm 8-12 thì thịt bò kobe được xếp ở mức A5.

Như vậy, dựa vào thang điểm sẽ quy ra mức giá của thịt bò kobe. Giá thịt bò kobe A5 sẽ cao nhất vì chất lượng thịt ngon nhất.

Cũng theo đó, vì thịt bò wagyu phổ biến và dễ nuôi hơn nên giá thịt bò wagyu cũng mềm hơn.

>>> Xem ngay bảng giá sỉ thịt bò wagyu Mỹ tại đây

Hoặc liên hệ hotline 098 659 8899

Sườn bẹ vai wagyu Mỹ ( Chuck short rib wagyu US) 1190000 VNĐ/kg

Lõi vai bò wagyu Mỹ ( Top blade wagyu US) 1500000 VNĐ/kg

Dẻ sườn bò Wagy Mỹ

Dẻ sườn bò Wagy Mỹ

Diềm bụng bò wagyu Mỹ

Diềm bụng bò wagyu Mỹ

Diềm thăn bò wagyu Mỹ

Diềm thăn bò wagyu Mỹ

Gầu bò wagyu Mỹ

Gầu bò wagyu Mỹ

Lõi vai bò wagyu Mỹ

Lõi vai bò wagyu Mỹ

Sườn bò rút xương wagyu Mỹ

Sườn bò rút xương wagyu Mỹ

Thăn bụng bò wagyu Mỹ

Thăn bụng bò wagyu Mỹ

Thăn nõn bò wagyu Mỹ

Thăn nõn bò wagyu Mỹ

THỊT BÒ KOBE MUA Ở ĐÂU? BÒ WAGYU MUA Ở ĐÂU?

Như đã chia sẻ, giá thịt bò kobe và giá thịt bò wagyu nhìn chung khá đắt so với mức thu nhập trung bình tại Việt Nam. Vì thế, mặt hàng này thường được bán chủ yếu trong các nhà hàng, khách sạn lớn 4-5 sao hoặc những địa chỉ cửa hàng nhập khẩu uy tín.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm Thực phẩm nhập khẩu gồm thịt bò nhập khẩu, thịt heo nhập khẩu, thịt cừu nhập khẩu, khoai tây cọng Bỉ, pho mai, bơ sữa nhập khẩu, ACE FOODS tự hào là nhà phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất, ổn định cao nhất.

Bằng tâm huyết của những người tôn sùng thực phẩm sạch, ACE FOODS cam kết cung cấp những sản phẩm an toàn và chất lượng, với giá cả luôn hợp lý và ổn định. Tất cả các sản phẩm, lô hàng đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo độ tin tưởng tuyệt đối.

Bên cạnh việc đưa sản phẩm trực tiếp tới tay người tiêu dùng, ACE FOODS cũng tự hào là đơn vị cung cấp các loại thịt nhập khẩu giá sỉ tốt nhất thị trường hiện nay. Đối tượng khách hàng đa dạng từ chuỗi nhà hàng, khách sạn 4-5 sao, siêu thị và các hệ thống cửa hàng thực phẩm sạch chứng tỏ sự uy tín và chuyện nghiệp mà đơn vị này hướng tới.

 

 

Thiết kế 2022 © Công ty cổ phần thực phẩm Thiên Vương - ACE FOODS

Bản Quyền được Bảo Hộ. Điều khoản & Chính sách

098 659 8899