[Cập nhật mới nhất] Giá ba chỉ bò Mỹ tại Vinmart bao nhiêu?
[Cập nhật mới nhất] Giá ba chỉ bò Mỹ tại Vinmart bao nhiêu?
  • 9/11/2022 | 10:35:38 AM
  • 1 lượt đọc

Nhiều khách hàng quan tâm đến giá ba chỉ bò mỹ đông lạnh trên thịt trường bao nhiêu? Mua ba chỉ bò mỹ ở vinmart giá có tốt không? Làm thế nào để mua được thịt bò mỹ giá  tốt lại đảm bảo an toàn? Hãy cùng tìm hiểu với ACE FOODS ngay nhé! 

ĐẶC ĐIỂM CỦA BA CHỈ BÒ MỸ 

Ba chỉ bò Mỹ là một miếng thịt được cắt từ bụng bò, ngay dưới phần xương sườn, nó thường là loại thịt mỏng, xen kẽ cả nạc và mỡ, nhờ đó mà miếng thịt rất mềm và thơm ngon. 

Tại các hệ thống Winmart, thịt ba chỉ bò Mỹ Black Angus từ thương hiệu St. Helens, trực thuộc tập đoàn Agri Beef, của nhà cung cấp Thực phẩm Thiên Vương (ACE FOODS) đã có mặt trên tất cả các quầy kệ. Ưu điểm vượt trội của phần thịt này: 

  • Trang trại chăn nuôi bò tự nhiên tại các đồng cỏ phía Tây Bắc nước Mỹ với khí hậu lý tưởng, nguồn tài nguyên phong phú với vô số lúa mỳ, ngô, khoai tây... mang đến điều kiện chăn nuôi gia súc hoàn hảo.

  • Giống bò Black Angus được nuôi hoàn toàn 100% bằng ngũ cốc cao cấp cho chất lượng thịt tuyệt vời: mềm, thơm và ngon hơn so với các giống bò khác.

  • Quy trình SẠCH "Từ trang trại đến bàn ăn" luôn được chú ý nghiêm ngặt 

GIÁ BA CHỈ BÒ MỸ TẠI VINMART BAO NHIÊU?

Tại Winmart, thịt ba chỉ bò Mỹ nhập khẩu được bán ra thị trường với mức giá khá thấp, khoảng 99900-135000/ khay 500g. 

Đặc biệt, trong tháng 11 này, nhân dịp sinh nhật Winmart tròn 8 tuổi, hàng loạt các sản phẩm tại đây đang có mức giá siêu hấp dẫn. Đối với các sản phẩm nhà cung cấp Thiên Vương:

- Giá ba chỉ bò Mỹ giảm còn 99900

- Giá gầu bò Mỹ giá giảm còn 156900

- Giá sườn heo BBQ kiểu Texas giảm còn 249900

- Giá combo lẩu Thái Yum Yum giảm còn 204900

- Giá combo lẩu Thái Wai Wai giảm còn 179900

So sánh về mức giá thịt ba chỉ bò Mỹ tại Winmart của nhà cung cấp Thiên Vương đang tốt nhất so với các dòng sản phẩm cùng loại. Chất lượng thịt cao cấp, giá cả cạnh tranh, Quý khách hàng hãy trở thành người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn mua sắm nhé!  

CHẾ BIẾN MÓN NGON TỪ BA CHỈ BÒ MỸ NHẬP KHẨU

Ba chỉ bò Mỹ của nhà cung cấp Thực phẩm Thiên Vương được cắt lát bằng máy tự động hiện đại với độ dày phù hợp cho từng loại để khách hàng nhúng lẩu, xào, nấu mỳ - phở, cuộn nấm kim - đậu bắp - phô mai hoặc nướng BBQ, thịt giữ được độ mềm và ngọt bên trong. Bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng lại vừa hợp túi tiền chắc hẳn chỉ có thể là sản phẩm của Thực phẩm Thiên Vương mang lại.

ĐỊA CHỈ MUA BA CHỈ BÒ MỸ Ở HÀ NỘI UY TÍN?

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm Thực phẩm nhập khẩu gồm thịt bò nhập khẩu, thịt heo nhập khẩu, thịt cừu nhập khẩu, khoai tây cọng Bỉ, pho mai, bơ sữa nhập khẩu, ACE FOODS tự hào là nhà phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất, ổn định cao nhất.

Thịt bò Mỹ Black Angus từ thương hiệu St.Helens là một trong số những thương hiệu mà ACE FOODS nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

>>> Xem ngay giá sỉ Thịt ba chỉ bò Mỹ tại đây

Hoặc liên hệ hotline 098 659 8899

Bằng tâm huyết của những người tôn sùng thực phẩm sạch, ACE FOODS cam kết cung cấp những sản phẩm an toàn và chất lượng, với giá cả luôn hợp lý và ổn định. Tất cả các sản phẩm, lô hàng đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo độ tin tưởng tuyệt đối.

Bên cạnh việc đưa sản phẩm trực tiếp tới tay người tiêu dùng, ACE FOODS cũng tự hào là đơn vị cung cấp các loại thịt nhập khẩu giá sỉ tốt nhất thị trường hiện nay. Đối tượng khách hàng đa dạng từ chuỗi nhà hàng, khách sạn 4-5 sao, siêu thị và các hệ thống cửa hàng thực phẩm sạch chứng tỏ sự uy tín và chuyện nghiệp mà đơn vị này hướng tới.

 

 

 

Thiết kế 2022 © Công ty cổ phần thực phẩm Thiên Vương - ACE FOODS

Bản Quyền được Bảo Hộ. Điều khoản & Chính sách

098 659 8899