Cuộc thi ảnh nội bộ "Bữa cơm gia đình - Giữ gìn hạnh phúc"
Cuộc thi ảnh nội bộ
  • 18/10/2024 | 10:30:40 AM
  • 1 lượt đọc

Với mong muốn tạo ra sân chơi cho toàn thể CBNV công ty, mang đến cuộc thi ảnh ý nghĩa để tất cả mọi người cùng lưu giữ lại những khoảnh khắc ấm áp, hạnh phúc cùng gia đình thân thương, cuộc thi "Bữa cơm gia đình - Giữ gìn hạnh phúc" do Thiên Vương ACE FOODS đã tổ chức phát động từ ngày 11/10/2024. Đây là một sân chơi đặc biệt, nơi các chị em phái đẹp của Thiên Vương ACE FOODS có thể chia sẻ những giây phút quây quần bên gia đình, nơi những món ăn không chỉ mang hương vị mà còn chứa đựng cả tình yêu, sự quan tâm và gắn kết. 

Từng bữa cơm gia đình là biểu tượng thiêng liêng của sự đoàn tụ, yêu thương và chia sẻ. Cuộc sống bận rộn đôi khi khiến chúng ta quên đi những giá trị đơn giản nhưng vô cùng quý giá của việc cùng nhau ngồi quây quần bên mâm cơm, cùng nhau chia sẻ những câu chuyện nhỏ bé đời thường.

Cuộc thi ảnh "Bữa cơm gia đình - Giữ gìn hạnh phúc" không chỉ là dịp để các thành viên của Thiên Vương ACE FOODS ghi lại những bữa cơm hằng ngày được chế biến từ chính các sản phẩm công ty, mà còn là cơ hội để ta dừng lại, suy ngẫm về ý nghĩa của những khoảnh khắc ấy. Những bức ảnh gửi về cuộc thi đã phản ánh chân thực sự giản dị và ấm áp của cuộc sống gia đình, những nụ cười rạng rỡ bên mâm cơm, sự chăm chút tỉ mỉ trong từng món ăn đã khiến cho cuộc thi trở thành một kỷ niệm khó quên. Mỗi bức ảnh là một lát cắt của cuộc sống, chứa đựng trong đó tình yêu thương, sự quan tâm và những điều giản đơn nhưng đáng quý đời thường.

Trải qua hơn 1 tuần dự thi (từ ngày 11/10/2024 - 18/10/2024) với nhiều hình ảnh đẹp nhất được chia sẻ, cuộc thi ảnh nội bộ "Bữa cơm gia đình - Giữ gìn hạnh phúc" dành cho CBNV Thiên Vương ACE FOODS đã chính thức khép lại. 

BTC xin công bố danh sách top 5 bài dự thi có nhiều lượt tương tác nhất:

Chị Tố Nga - Phòng kinh doanh 

Chị Nguyễn Thảo - Phòng kinh doanh

Chị Vũ Duyên - Phòng marketing

Chị Linh Ngân -  Phòng kế toán

Chị Tăng Hiền - Kho Đan Phượng

Ngoài ra, còn rất nhiều các bài dự thi đến từ các anh/chị ở các phòng ban khác nhau đã góp phần làm nên sự thành công của chương trình lần này. Cùng xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ ấy qua các bức ảnh nhé!

Bài dự thi của chị Tố Nga - Phòng kinh doanhBài dự thi của chị Tố Nga - Phòng kinh doanh

Bài dự thi của chị Nguyễn Thảo - Phòng kinh doanhBài dự thi của chị Nguyễn Thảo - Phòng kinh doanh

Bài dự thi của chị Vũ Duyên - Phòng marketingBài dự thi của chị Vũ Duyên - Phòng marketing

Bài dự thi của chị Tăng Hiền - Kho Đan PhượngBài dự thi của chị Tăng Hiền - Kho Đan Phượng

Bài dự thi của chị Thủy Anh - Phòng kế toánBài dự thi của chị Thủy Anh - Phòng kế toán

Bài dự thi của chị Lưu Thu Hương - Phòng kinh doanhBài dự thi của chị Lưu Thu Hương - Phòng kinh doanh
Bài dự thi của chị Tú Uyên - Phòng marketingBài dự thi của chị Tú Uyên - Phòng marketing

Bài dự thi của chị Phạm Ngọc - Phòng kinh doanhBài dự thi của chị Phạm Ngọc - Phòng kinh doanh

Công ty rất cảm ơn anh/ chị đã dành thời gian tham gia các hoạt động nội bộ. Hi vọng rằng, thông qua mỗi chương trình, các thành viên sẽ kết nối hơn, nâng cao tình thần đoàn kết và cùng nỗ lực để đưa con thuyền Thiên Vương ACE FOODS vươn mình bứt phá trong những năm tiếp theo. 

Thiết kế 2022 © Công ty cổ phần thực phẩm Thiên Vương - ACE FOODS

Bản Quyền được Bảo Hộ. Điều khoản & Chính sách

098 659 8899