Nhà sản xuất sữa đặc ACE MILK đến thăm và làm việc tại Thiên Vương ACE FOODS
Nhà sản xuất sữa đặc ACE MILK đến thăm và làm việc tại Thiên Vương ACE FOODS
  • 28/3/2024 | 9:51:46 AM
  • 1 lượt đọc

Ngày 27/03/2024, đại diện nhà sản xuất sữa đặc ACE MILK do bà Amanda Ooi - Quản lý marketing và bà Sophia Chung - Giám đốc sản xuất đã có buổi tham quan và làm việc tại trụ sở chính của Công ty Cổ phần Thực phẩm Thiên Vương (ACE FOODS) số 30 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam. 

Sữa đặc ACE MILK được tập đoàn MEWAH - một trong số những đơn vị hàng đầu trên thế giới về dầu và chất béo trong thực phẩm, với trụ sở chính tại Singapore và nhà máy đặt tại Malaysia sản xuất. Thiên Vương ACE FOODS đã hợp tác trực tiếp với tập đoàn này để đưa những sản phẩm sữa đặc chất lượng từ nhà máy Malaysia về Việt Nam, đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng Việt.

Trong buổi làm việc lần này, đại diện hai bên đã có những trao đổi, thảo luận và đưa ra phương hướng kế hoạch hợp tác cùng thúc đẩy sản phẩm từ sữa tại thị trường Việt Nam. Bà Phạm Hồng Mai - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Thực phẩm Thiên Vương đã có những chia sẻ về định hướng doanh nghiệp, mục tiêu phát triển và khẳng định mong muốn trong tương lai sẽ đưa nhiều hơn các sản phẩm từ sữa chất lượng vào thị trường Việt Nam.

Quý khách hàng hãy cùng chờ đón những sản phẩm tiềm năng từ Thiên Vương ACE FOODS nhé!

 

Thiết kế 2022 © Công ty cổ phần thực phẩm Thiên Vương - ACE FOODS

Bản Quyền được Bảo Hộ. Điều khoản & Chính sách

098 659 8899