Giao lưu thương mại Việt Nam – Ba Lan: Cơ hội và thách thức với ACE FOODS
Giao lưu thương mại Việt Nam – Ba Lan: Cơ hội và thách thức với ACE FOODS
  • 14/11/2022 | 11:29:03 AM
  • 1 lượt đọc

Tối ngày 09/11/2022, đại diện Công ty Cổ phần Thực phẩm Thiên Vương (ACE FOODS), bà Phạm Hồng Mai - Chủ tịch HĐQT và ông Bùi Sơn Hoài - Giám đốc điều hành đã có buổi giao lưu và làm việc trong khuôn khổ "Chương trình Giao lưu thương mại giữa doanh nghiệp Việt Nam – Ba Lan" diễn ra tại khách sạn Melia Hà Nội.

Chương trình với tên gọi “Châu Âu đầy hương vị - truyền thống và chất lượng” do Liên minh châu Âu (EU) tài trợ nhằm quảng bá các sản phẩm nông sản, thực phẩm và đồ uống của châu Âu ra thế giới. Trong khuôn khổ chương trình này, được sự hỗ trợ của Đại sứ quán Ba Lan tại Việt Nam, Cục Đầu tư và Thương mại Ba Lan (PAIH), Trung tâm Xúc tiến thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Ba Lan (KIGCP) đã dẫn đầu đoàn doanh nghiệp Ba Lan sang khảo sát thị trường Việt Nam trong tháng 11/2022. 

Tại đây, Đại sứ Ba Lan tại Việt Nam ông Wojciech Gerwel đã có khẳng định trong buổi họp báo giới, về mối quan hệ giữa xuất khẩu nông sản giữa hai nước: Mặc dù đều có thế mạnh về nông nghiệp, nhưng sản phẩm nông nghiệp của Việt Nam và Ba Lan về cơ bản không cạnh tranh trực tiếp, mà hỗ trợ hiệu quả cho nhau, góp phần làm phong phú món ăn của người dân hai nước. Vì vậy, tiềm năng hợp tác xuất khẩu sản phẩm nông nghiệp giữa hai nươc là rất lớn.

Phát biểu tại sự kiện, Đại sứ Ba Lan tại Việt Nam chia sẻ thêm: Đây là nhiệm kỳ thứ 2 của ông tại Việt Nam, sau 11 năm sinh sống và làm việc tại đây, ông cảm thấy có ấn tượng sâu đậm về đất nước và con người Việt Nam. Hiện nay, nhu cầu của người Việt Nam về thực phẩm sạch và an toàn là rất cao, vì vậy các sản phẩm nông sản, thực phẩm và đồ uống của Ba Lan hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu này.

Tham dự chương trình có 8 nhà cung cấp đến từ Ba Lan và trên 30 doanh nghiệp Việt Nam là các nhà nhập khẩu, nhà phân phối trong lĩnh vực này. Công ty cổ phần Thực phẩm Thiên Vương vinh dự là 1 trong những đại diện Việt Nam có mặt tại chương trình để trao đổi, giao lưu với các bên. Đây là cơ hội tốt để các bên cùng trao đổi trực tiếp các vấn đề cùng quan tâm nhằm tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới.

Quý khách hàng hãy cùng chờ đón những sản phẩm mới từ ACE FOODS nhé!

Thiết kế 2022 © Công ty cổ phần thực phẩm Thiên Vương - ACE FOODS

Bản Quyền được Bảo Hộ. Điều khoản & Chính sách

098 659 8899