Đại sứ quán New Zealand mời đại diện Thiên Vương ACE FOODS gặp gỡ trao đổi về các sản phẩm thực phẩm tiềm năng
Đại sứ quán New Zealand mời đại diện Thiên Vương ACE FOODS gặp gỡ trao đổi về các sản phẩm thực phẩm tiềm năng
  • 1/10/2024 | 2:12:47 PM
  • 1 lượt đọc

Ngày 25/09/2024 vừa qua, đại diện Thiên Vương ACE FOODS gồm bà Phạm Hồng Mai - Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty cổ phần Thực phẩm Thiên Vương đã có buổi tham quan và làm việc tại Văn phòng Đại Sứ Quán New Zealand tại số 63 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Buổi gặp gỡ có sự tiếp đón nồng nhiệt của Bà Ginny Chapman - Phó Đại Sứ Quán New Zealand.

Bà Ginny Chapman - Phó Đại Sứ Quán New Zealand chụp ảnh lưu niệm cùng bà Phạm Hồng Mai - Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty cổ phần Thực phẩm Thiên Vương

 

Tại buổi gặp gỡ, đại diện của Thiên Vương ACE FOODS và Đại sứ quán New Zealand đã thảo luận về tiềm năng hợp tác trong lĩnh vực thực phẩm. New Zealand với nền nông nghiệp phát triển mạnh mẽ, là một trong những quốc gia cung cấp nguyên liệu thực phẩm hàng đầu thế giới. Trong khi đó, Thiên Vương ACE FOODS với kinh nghiệm sản xuất và phân phối, hoàn toàn có thể trở thành đối tác chiến lược để đưa các sản phẩm của New Zealand vào thị trường Việt Nam.

Buổi gặp gỡ lần này là cơ hội để hai bên trao đổi về các sản phẩm thực phẩm tiềm năng, từ các loại thịt, sữa đến các sản phẩm chế biến. Bà Phạm Hồng Mai - Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty cổ phần Thực phẩm Thiên Vương đã có những chia sẻ về nhu cầu và xu hướng tiêu dùng thực phẩm tại Việt Nam và khẳng định mong muốn trong tương lai sẽ đưa nhiều hơn các sản phẩm chất lượng cao, giá thành tốt vào thị trường này. 

Quý khách hàng hãy cùng chờ đón những sản phẩm tiềm năng từ ACE FOODS nhé!

Thiết kế 2022 © Công ty cổ phần thực phẩm Thiên Vương - ACE FOODS

Bản Quyền được Bảo Hộ. Điều khoản & Chính sách

098 659 8899