Mách bạn địa chỉ mua bò wagyu ở đâu giá rẻ nhất
Mách bạn địa chỉ mua bò wagyu ở đâu giá rẻ nhất
  • 19/4/2022 | 10:21:03 AM
  • 1 lượt đọc

Thịt bò Wagyu nổi tiếng là một phần thịt bò thượng hạng, đắt đỏ. Mỗi miếng đều mang vị thơm ngậy mùi bơ sữa, hương thơm ngọt thanh của hoa quả và sẽ tan chảy ngay khi bạn đưa nó chạm đầu lưỡi. “Hoàn hảo tuyệt đối” là cụm từ xứng đáng dành cho mỗi miếng thịt bò wagyu mềm, mọng mướt này. Vậy làm thế nào để sở hữu và thưởng thức thịt bò wagyu tuyệt phẩm này nhưng giá lại “hạt dẻ”? Mua bò wagyu ở đâu ngon thì nhất định đừng bỏ lỡ bài viết này nhé!

THỊT BÒ WAGYU LÀ GÌ?

Trước tiên, có một sự thật chắc chắn rằng “Tất cả những bò kobe là bò wagyu, nhưng bò wagyu chưa chắc là bò kobe”. Tại sao vậy?

>>> Khám phá ngay sự khác nhau giữa bò kobe và wagyu tại đây

Với sự nổi tiếng của mình, bò kobe được nhiều nước trên thế giới nhập giống thuần chủng và nhân giống để cho ra đời các dòng bò wagyu nổi tiếng với giá thành tốt hơn mà chất lượng không hề thua kém. Chỉ cần bò được nuôi theo phong cách Nhật Bản ở bất kì nước nào thì được gọi chung là bò wagyu và kèm tên nước đó. Ví dụ, bò được nuôi theo phong cách Nhật Bản ở nước Úc là thịt bò wagyu Úc, được nuôi theo phong cách Nhật Bản ở Mỹ gọi là thịt bò wagyu Mỹ.

Tất cả bò kobe là wagyu nhưng bò wagyu chưa chắc là bò kobe

GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG CỦA THỊT BÒ WAGYU?

Thịt bò Wagyu nổi tiếng toàn thế giới với tỉ lệ vân mỡ hoàn hảo, xen kẽn trong từng thớ thịt. Lớp vân mỡ được phân bố đều trên bề mặt tạo thành những đường vân trông như vân đá cẩm thạch, vì vậy nó mới có tên gọi khác là vân cẩm thạch. Chính yếu tố vân cẩm thạch này sẽ quyết định đến chất lượng miếng thịt bò wagyu. Tỉ lệ vân cẩm thạch càng cao thì miếng thịt bò wagyu càng tiến sát đến độ mềm như bơ.

Theo nhiều nghiên cứu, thịt bò wagyu chứa hàm lượng dinh dưỡng Omega 3 và Omega 6 nhiều hơn hẳn các giống bò khác nên được khuyên dùng rất tốt cho người bị thiếu máu, bị thương hoặc người bệnh sau phẫu thuật. Hơn thế, thịt bò wagyu hoàn toàn không có cholesterol và không chứa chất béo rất tốt cho sức khỏe đặc biệt đối với phụ nữ.

ĐỊA CHỈ MUA THỊT BÒ WAGYU Ở ĐÂU?

Như đã chia sẻ ở trên, thịt bò wagyu chứa hàm lượng dinh dưỡng rất cao và cực kì tốt cho sức khỏe, vì vậy nhiều phần thịt này được nhiều thực khách quan tâm và săn lùng là điều dễ hiểu. Hơn thế, thịt bò wagyu nằm trong số những phần thịt bò thượng hạng và hiếm, do vậy việc mua thịt bò wagyu ở đâu cũng cần được cân nhắc thật kĩ nếu không rất dễ mua phải hàng kém chất lượng. Ngoài ra, việc ăn bò wagyu ở Hà Nội hay ăn bò wagyu ở Sài Gòn hoặc bất kì nơi đâu cũng đều cần phải tìm một địa điểm ăn bò wagyu thật uy tín.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm Thực phẩm nhập khẩu gồm thịt bò nhập khẩu, thịt heo nhập khẩu, thịt cừu nhập khẩu, khoai tây cọng Bỉ, pho mai, bơ sữa nhập khẩu, ACE FOODS tự hào là nhà phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất, ổn định cao nhất. Đặc biệt, ACE FOODS là đơn vị chuyên cung cấp thịt bò wagyu nhập khẩu nhập khẩu, nhập khẩu trực tiếp bò wagyu Mỹ nên đảm bảo nguồn hàng chất lượng và giá tốt nhất thị trường.

>>> Xem ngay giá thịt bò wagyu TẠI ĐÂY

Hoặc liên hệ hotline 098 659 8899 để biết bò wagyu giá bao nhiêu

Dẻ sườn bò Wagy Mỹ

Dẻ sườn bò Wagy Mỹ

Diềm bụng bò wagyu Mỹ

Diềm bụng bò wagyu Mỹ

Diềm thăn bò wagyu Mỹ

Diềm thăn bò wagyu Mỹ

Gầu bò wagyu Mỹ

Gầu bò wagyu Mỹ

Lõi vai bò wagyu Mỹ

Lõi vai bò wagyu Mỹ

Sườn bò rút xương wagyu Mỹ

Sườn bò rút xương wagyu Mỹ

Thăn bụng bò wagyu Mỹ

Thăn bụng bò wagyu Mỹ

Thăn nõn bò wagyu Mỹ

Thăn nõn bò wagyu Mỹ

Bằng tâm huyết của những người tôn sùng thực phẩm sạch, ACE FOODS cam kết cung cấp những sản phẩm an toàn và chất lượng, với giá cả luôn hợp lý và ổn định. Tất cả các sản phẩm, lô hàng đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo độ tin tưởng tuyệt đối.

Bên cạnh việc đưa sản phẩm trực tiếp tới tay người tiêu dùng, ACE FOODS cũng tự hào là đơn vị cung cấp các loại thịt nhập khẩu giá sỉ tốt nhất thị trường hiện nay. Đối tượng khách hàng đa dạng từ chuỗi nhà hàng, khách sạn 4-5 sao, siêu thị và các hệ thống cửa hàng thực phẩm sạch chứng tỏ sự uy tín và chuyện nghiệp mà đơn vị này hướng tới.

 

 

 

Thiết kế 2022 © Công ty cổ phần thực phẩm Thiên Vương - ACE FOODS

Bản Quyền được Bảo Hộ. Điều khoản & Chính sách

098 659 8899