Triển lãm thương mại Food & Hotel Việt Nam - cơ hội lớn định vị thương hiệu ACE FOODS trên thị trường quốc tế
Triển lãm thương mại Food & Hotel Việt Nam - cơ hội lớn định vị thương hiệu ACE FOODS trên thị trường quốc tế
  • 8/12/2022 | 11:31:52 AM
  • 1 lượt đọc

Food & Hotel Vietnam diễn ra từ 7 đến 9-12 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn ở quận 7. Đây là một trong những triển lãm thương mại hàng đầu tại Việt Nam trong suốt 11 năm qua, phục vụ các ngành như Thực phẩm & Đồ uống, khách sạn, Nhà hàng, Bánh, Dịch vụ ăn uống cùng nhiều ngành khác, thu hút hơn 300 đơn vị trưng bày, đến từ 50 quốc gia vùng lãnh thổ. Với một thập kỷ thành công vang dội, Food & Hotel Vietnam được coi là sự kiện thương mại mang lại nhiều cống hiến và giá trị cho ngành F&B và Dịch vụ lưu trú của Việt Nam, quy tụ sự trưng bày đến từ các công ty trong và ngoài nước bên cạnh các nhóm gian hàng quốc tế cùng nhau giới thiệu những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất của họ.

Ở sự kiện lần này, ACEFOODS vinh dự kết hợp cùng thương hiệu Miratorg để mang đến hội chợ triển lãm những sản phẩm chế biến mới lạ, đáp ứng đủ 3 tiêu chí: tiện lợi, dinh dưỡng, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Một số các sản phẩm tiêu biểu có thể kể đến như: gà viên dăm bông, gà viên mini tẩm bột, gà cuộn dăm bông và pho mát, xúc xích bò, súp kem nấm hương,...

Đây cũng là những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Miratorg mà ACE FOODS đang phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Thông qua triển lãm này, thương hiệu mong muốn mang đến giải pháp mới cho người tiêu dùng Việt, để nâng cao chất lượng bữa ăn và sức khỏe đời sống; đồng thời mang đến những giá trị tích cực cho ngành thực phẩm Việt.

Thiết kế 2022 © Công ty cổ phần thực phẩm Thiên Vương - ACE FOODS

Bản Quyền được Bảo Hộ. Điều khoản & Chính sách

098 659 8899